Web - Internet

Tin tức XenForo, tin tức web, website mới, cộng đồng, mạng xã hội, tin tức internet
Xuất hiện biến động trước giờ “chốt đơn" vòng đề cử WeChoice Awards 2020
WeChoice Awards 2020 - “Diệu kỳ Việt Nam" với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Sau 2 tuần diễn ra (23/12/2020 - 05/01/2021), giai đoạn đầu tiên - đề cử sắp kết thúc. Chứng kiến những màn rượt đuổi gay cấn về thứ hạng của các ứng viên trong những ngày trước, BTC vẫn không khỏi bất ngờ, bởi trong ngày cuối cùng của vòng đề cử, tưởng chừng như kết quả đã ngã ngũ thì...không, người theo dõi vẫn liên tục “mắt chữ O" khi cập nhật diễn biến cuộc đua số vote. Nam Blue đại thắng Game thủ/Streamer của năm Dù xuất hiện muộn hơn những cái tên khác nhưng với sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ, Nam Blue đã xuất sắc “vượt mặt" SofM...
Baby Shark 7,6 tỷ view đứng top 1 thế giới nhưng lại có bí mật về bản quyền ít ai biết, đến nay vẫn chưa thể phán xử
Ra mắt từ giữa năm 2016 nhưng tiếng tăm của ca khúc Baby Shark thực sự lan rộng chính là từ năm 2019. Baby Shark đã trở thành bài ca "ám ảnh" của các bà mẹ bỉm sữa và trẻ em, thậm chí cả những người trẻ thuộc team-qua-đường bị thụ động nghe bài hát này. Thế nhưng với sức sống bền bỉ, cho đến nay, ca khúc vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý, lượt view thì vẫn tằng tằng tăng đều đặn. Gần đây, "thánh ca thiếu nhi" đã đạt được thành tích vượt qua "đối thủ nặng ký" Despacito để trở thành video có lượt view trên YouTube cao nhất thế giới. Baby Shark Dance - PINKFONG Songs for Children Lượt view hiện tại của Baby Shark Biết Baby Shark là một hiện tượng âm nhạc của thế giới, biết Baby Shark đạt được nhiều thành tích đáng nể trong thị...
Chọn tên QNED TV, đòn 'hồi mã thương' khéo léo của hãng LG nhằm 'chặn họng' đối thủ truyền kiếp
Có rất ít sự cạnh tranh trong lĩnh vực công nghệ có thể so sánh về độ gay gắt như cuộc cạnh tranh giữa hai siêu cường điện tử Hàn Quốc LG và Samsung. Hai gã khổng lồ này cạnh tranh trên nhiều lĩnh vực, từ thiết bị nhà bếp đến smartphone, nhưng đáng kể nhất là phải nói tới TV. Cả hai đều không ngần ngại chỉ trích một cách công khai rằng công nghệ của đối thủ là kém hơn, hoặc thậm chí cố ý gây hiểu lầm. Đặc biệt, cuộc chiến càng trở nên gay cấn hơn sau khi Samsung quyết định sử dụng cái tên "QLED" để mô tả về công nghệ trên dòng TV chấm lượng tử của mình. LG không thích cái tên này của Samsung, bởi cảm thấy rằng những người mua TV có thể sẽ nghĩ rằng QLED là một công nghệ tham chiếu liên tưởng đến màn hình chấm lượng tử tự phát sáng OLED...
Chiếc hộp iPhone bỗng dưng trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng thế giới
Nếu bạn truy cập vào mục Trending của mạng xã hội Twitter ngày hôm nay, bạn sẽ thấy một chủ đề thịnh hành khá kỳ lạ, đó là “iPhone box”. Chiếc vỏ hộp của iPhone bỗng dưng đã trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng trên toàn thế giới. Các cuộc tranh luận xoay quanh việc bạn nên giữ hay nên vứt hộp đi, sau khi đã mua một chiếc iPhone mới. Chủ đề tranh cãi đặc biệt này bắt đầu lan truyền trên Twitter, sau khi một người dùng tweet một thông điệp nói rằng mọi người nên vứt chiếc hộp iPhone của mình đi. Kể từ khi dòng tweet đó được đăng tải, đã có hàng chục nghìn người dùng tham gia vào tranh luận, cãi nhau về việc nên hay không nên giữ những chiếc hộp này, và có thể làm gì với chúng. Đây là dòng tweet đã bắt đầu cuộc tranh cãi...
Bức ảnh bốt điện thoại công cộng giữa trời tuyết trắng gây xôn xao cộng đồng mạng Nhật Bản
Hokkaido, hòn đảo ở cực bắc Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều điều thú vị như những quả dưa lưới đắt tiền, những món bánh ngọt độc đáo và đặc biệt là tuyết. Đối với nhiều người Nhật Bản, chỉ cần nghe thấy từ "Hokkaido" sẽ ngay lập tức đưa suy nghĩ của họ đến một thế giới mùa đông đầy ảo diệu. Trên thực tế, mọi người từ khắp Nhật Bản thường đổ xô đến hòn đảo này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong tiết trời se lạnh của Hokkaido, đặc biệt là vào lễ hội tuyết đầu năm. Đây cũng là một trong những nơi nổi tiếng đến nỗi nó thậm chí còn được xếp hạng là nơi đáng sống nhất ở Nhật Bản. Và mới đây, một bài đăng trên Twitter của tài khoản TAK - nổi tiếng với việc chia sẻ những bức ảnh chụp mùa đông Hokkaido - đã gây xôn xao cộng đồng mạng nước này. Bởi là...
Huawei học cách làm đám mây của Amazon và Microsoft
Trong bài phát biểu nội bộ vào tháng 11 và được chia sẻ trên diễn đàn nhân viên 2 ngày trước năm mới, ông Nhậm thừa nhận đám mây không phải thế mạnh và Huawei cần tạo ra “đột phá”. Theo nhà sáng lập Huawei, đi theo con đường của Alibaba và Amazon là “bất khả thi” do họ được tiếp cận lượng tiền vô hạn trên thị trường chứng khoán Mỹ. Ông chỉ ra công ty phải thu hẹp quy mô trước vì chiến lược quá rộng sẽ đánh mất sức mạnh. Nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi Alibaba và Amazon đều là các gã khổng lồ công nghệ, sở hữu các mảng kinh doanh trải dài từ thương mại điện tử, streaming, điện toán đám mây… Mặt khác, Huawei chủ yếu tập trung vào viễn thông và smartphone. Ông Nhậm cho rằng Huawei nên học hỏi từ thành công của Amazon và Microsoft...
Nước đi không ai ngờ của Xiaomi: Chọn CEO của mình làm đại sứ thương hiệu
Các thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc thường chọn những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí hoặc thể thao làm đại sứ thương hiệu. Và Xiaomi là một trong những thương hiệu như vậy. Tuy nhiên, mới đây, họ đã có một quyết định khiến nhiều khán giả thích thú khi chọn đại sứ mới nhất. Theo hình ảnh mới đăng tải trên Weibo chính thức của hãng, Xiaomi đã chọn ông Lei Jun – CEO của mình làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới là chiếc Mi 11 ra mắt ngày 1/1 vừa qua. Chú thích của bức ảnh cho biết sở dĩ bộ phận marketing chọn Lei Jun làm đại sứ thương hiệu là vì có rất nhiều người hâm mộ yêu cầu điều này. CEO công nghệ nói thêm rằng các biển quảng cáo về Mi 11 mới sẽ được treo tại nhà ga T3 của sân bay quốc tế ở thủ đô Bắc Kinh...
Siết quản lý thuế với cá nhân có thu nhập "khủng" từ Facebook, Google
Quản lý thuế, thu thuế từ các hoạt động kinh doanh online, từ các cá nhân, doanh nghiệp có nguồn thu từ Facebook, Google là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính). Thông tin trên được ông Đặng Ngọc Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ,chia sẻ với phóng viên Báo Người Lao Động về các phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021 và giai đoạn tới của ngành thuế. Theo ông Đặng Ngọc Minh, những năm gần đây, cơ quan thuế vẫn triển khai các biện pháp quản lý, thu thuế, truy thu thuế thường xuyên trong lĩnh vực thương mại điện tử, thu thuế từ cá nhân, doanh nghiệp có thu nhập từ Google, Facebook . Kênh Youtube Bà Tân Vlog có nguồn thu lớn, cơ quan thuế cho biết chủ kênh này đã thực hiện nghĩa vụ thuế Trong năm...
C120N: Bạn đồng hành của ứng dụng chạy bộ
Các giải chạy bộ ở Việt Nam, tổ chức theo hình thức offline hay online cũng đều ngày càng thu hút lượng lớn người tham dự. Và manh nha rất nhiều các nhóm, câu lạc bộ, quy tụ những người yêu chạy bộ cùng chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời phát động môn thể thao này sâu rộng trong cộng đồng. Theo đó ngoài các sản phẩm công nghệ được ra đời phục vụ cho đối tượng này thì hệ thống phần mềm ứng dụng cũng được viết riêng cho hoạt động thể thao chạy bộ. Tất nhiên cũng không thể thiếu vai trò của các nhà mạng cung cấp đường truyền data tốc độ cao, trở thành nhân tố không thể thiếu cho hoạt động chạy bộ và thi đấu. Một trong những phần mềm phổ biến nhất và được nhiều người chạy sử dụng là Strava được cài đặt trên điện thoại thông minh và kết nối...
Vì sao nhiều người Việt thích mua đồ từ Taobao và các trang TMĐT Trung Quốc?
Xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới đã mang đến cho người Việt cơ hội tiếp cận hàng hóa nước ngoài. Bên cạnh nhu cầu mua sắm từ Amazon, sàn TMĐT lớn nhất thế giới, nhiều người Việt hiện cũng dành thiện cảm với hàng hóa từ Taobao và các sàn bán hàng của Trung Quốc. Có thể lý giải điều này qua một số nguyên nhân cơ bản dưới đây. Hàng hóa đa dạng Là tập đoàn con của Alibaba, được thành lập từ năm 2003, Taobao ngày càng được phát triển lớn mạnh, số lượng sản phẩm ngày càng tăng lên. Vì vậy, người tiêu dùng thuộc mọi độ tuổi, giới tính có thể tìm thấy hàng hóa mình cần tại đây, từ quần áo, giày dép, túi xách, mắt kính, vòng cổ… cho đến đồ gia dụng, trang trí nhà cửa. Trong đó mỗi mặt hàng lại có hàng nghìn nhà cung cấp, với kiểu...
Flash đã kết thúc
Adobe đã chính thức kết thúc hỗ trợ cho phần mềm Flash rất nổi tiếng của mình vào ngày 31 tháng 12 năm 2020. Flash đã trải qua một chặng đường kéo dài hơn 2 thập kỷ, gắn liền với nền tảng internet toàn cầu và với tất cả chúng ta. Nhưng ngày hôm nay, Flash đã đi đến cuối con đường của mình. Mặc dù Adobe sẽ chưa chặn tất cả các nội dung Flash cho đến ngày 12 tháng 1. Nhưng các trình duyệt web lớn đều sẽ đóng tất cả các nội dung Flash kể từ ngày hôm nay. Microsoft cũng sẽ chặn các nội dung Flash trong hầu hết các phiên bản Windows. Flash có một vai trò lớn đối với nền tảng internet, đó có thể là lý do vì sao đám tang của nó lại kéo dài nhiều năm như vậy. Adobe đã bắt đầu yêu cầu các nhà phát triển để chuyển sang HTML5 từ năm 2015...
Loạt ảnh ấn tượng nhất năm 2020: Những mảng màu sắc thú vị che lấp đi một năm ảm đạm, Việt Nam cũng góp mặt với tác phẩm tuyệt mỹ
Năm 2020 bị bao trùm bởi đại dịch, Covid-19 tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống mọi mặt của hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên, không vì thế mà năm 2020 chỉ mang những sắc thái ảm đạm và u ám. Trong năm 2020 vừa qua cũng đã ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng và ý nghĩa, những khoảnh khắc ấn tượng khó phai trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng nhìn lại hàng loạt bức ảnh ấn tượng nhất năm để cùng nhau chiêm nghiệm về những gì đã qua. Bức ảnh mang tên Hope in a Burned Forest (tạm dịch: Hy vọng trong cánh rừng cháy) của Jo-Anne McArthur, người Canada. Tấm hình chụp chú kangaroo xám và con của nó sống sót sau vụ cháy rừng ở Victoria, Australia. Vào tháng 11 vừa qua, tàu metro chạy vượt quá trạm dừng tại nhà ga trên cao ở...
Sự hỗn loạn của Tesla Trung Quốc: Siêu nhà máy của 'máu và nước mắt'
Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Phố Đông (Thượng Hải), hành khách có thể nhìn thấy những góc nhọn của phần đất nhô ra biển qua những đám mây. Đây là khu đô thị chính của thành phố Lingang, nay đã được đổi tên là thành phố mới Nam Hối (Nanhui New City). Đi 20 km về phía tây nam từ đây chính là "Siêu nhà máy Tesla Thượng Hải". Được bao quanh bởi một vùng đất nông nghiệp rộng lớn và chưa phát triển, nhà máy Tesla có diện tích 860.000 mét vuông, hoạt động suốt ngày đêm. Những chiếc xe tải hạng nặng với đầy những chiếc xe Tesla màu khác nhau vừa lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp từ đây, để chuyển hàng tới khắp Trung Quốc và cả thế giới. Vào ngày 13/7/2018, Tesla đã ký hợp đồng với chính quyền thành phố Thượng Hải và thông báo rằng...

Dịch vụ XenForo của VNXF

anhanhxf     0906081284
silzedt_1207          Inbox   PVS

Hướng dẫn sử dụng

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Back
Top