Adobe mua lại nền tảng giao diện giọng nói Sayspring

upload_2018-4-17_23-25-45.png

Adobe thông báo đã mua lại dịch vụ Sayspring, một công cụ khởi động giúp các nhà phát triển thiết kế và xây dựng các giao diện hội thoại cho các ứng dụng Amazon Alexa và Google Assistant. Công ty cho biết nền tảng Sayspring sẽ là một phần của Adobe và sau đó nó sẽ bắt đầu tích hợp công nghệ của công ty vào các sản phẩm của riêng mình.

upload_2018-4-17_23-27-23.png

Sayspring hiện đã là một phần của Adobe
''Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Sayspring hiện là một phần của Adobe. Kể từ lần đầu tiên ra mắt cách đây một năm, nhóm của chúng tôi có sứ mệnh cung cấp cho người sáng tạo những công cụ cần thiết để làm việc với công nghệ hội thoại, không yêu cầu mã hóa. Điều này gắn chặt với tầm nhìn của Adobe để cung cấp cho mọi người từ các nghệ sỹ mới nổi đến các nhãn hiệu toàn cầu - tất cả những gì họ cần để thiết kế và cung cấp những trải nghiệm kỹ thuật số đặc biệt..'' Theo Sayspring trả lời.

Nếu bạn nghĩ về Adobe, rất có thể là bạn đang suy nghĩ về các công cụ thiết kế của công ty như Photoshop hoặc Premiere Pro. Đây không phải là những dịch vụ hợp lý nhất cho việc tích hợp cho việc hội thoại, nhưng đáng chú ý là các phần mềm AI của Adobe cũng sẽ tập trung vào việc tiếp thị và ''Document Cloud''. Thật dễ dàng để tưởng tượng công ty sử dụng công nghệ Sayspring để tìm kiếm trong ''Document Cloud'' và Adobe Stock bằng giọng nói - hoặc có thể dùng giọng nói để thực hiện các tác vụ cơ bản trong Photoshop.

Abhay Parasnis, phó giám đốc điều hành và CTO của Adobe, cho biết: "Cách mọi người tương tác với thiết bị của chúng tôi đang ở một điểm uốn. "Chúng tôi đang vượt qua các thao tác thông qua bàn phím, chuột và thậm chí màn hình cảm ứng nhằm để người dùng sử dụng một cách tự nhiên hơn – đó là bằng giọng nói nhằm để tương tác với công nghệ. Công nghệ hội thoại đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi tin tưởng rằng nó sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong danh mục đầu tư của Adobe. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Sayspring đến với Adobe và chúng tôi mong muốn đưa công nghệ này vào làm việc nhằm để trao quyền cho nhiều người hơn trong việc tạo ra những trải nghiệm hội thoại, giọng nói trong tương lai. "

Thinh tello - Theo TechCrunch
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom