Hướng dẫn Chia sẻ công cụ kiểm tra tiêu đề bài viết đã có hay chưa

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,728
Được Like
12,680
Chia sẻ công cụ kiểm tra tiêu đề bài viết đã có hay chưa

Khi chúng ta chuẩn bị viết 1 bài chia sẻ nào đó cho website của mình thì chúng ta thường vào Google kiểm tra xem bài đó đã ai viết chưa? Họ viết có hay không? SEO đã tốt chưa? Từ đó chúng ta có thể xem xét có nên viết không hoặc phải tạo chủ đề như thế nào để thu hút khách truy cập mà lại không trùng lặp tiêu đề đã có trên mạng.

Khi đã xác định viết bài, tối ưu SEO: Tiêu đề, nội dung, tags, từ khóa…Bài viết hầu như đã hoàn thành gần 100%. Nhưng để được lên top Google nhanh hơn chúng ta cần phải kiểm tra xem bài viết của mình có độc đáo hay không. Kiểm tra xem bài viết có độc nhất hay không bằng cách nào?

Chúng ta cần sử dụng công cụ kiểm tra unique miễn phí trên mạng. Unique có thể hiểu là độc nhất, độc đáo, duy nhất, chỉ có một…. Sử dụng công cụ này để làm gì? Chúng ta sử dụng để xem những câu văn, câu chữ trong bài viết của mình đã ai viết hay chưa. Thường những người thuê dịch vụ viết bài cho blog hay sử dụng để xem những bài viết đó do họ tự viết hay xào xáo từ các trang khác rồi chỉnh sửa lại.

Truy cập vào trang http://smallseotools.com/plagiarism-checker/

1. Sao chép tất cả nội dung bài viết của mình rồi dán vào khung. Lưu ý vì xài miễn phí nên một lần kiểm tra chỉ được 1000 từ. Nếu bài viết trên 1000 ký tự thì chúng ta có thể cho vào file word ( được 2000 từ )rồi đưa lên.

2. Click vào ô tôi không phải là người máy, để hạn chế spam. Có thể bạn phải chọn hình ảnh hiển thị nữa nếu Google đang nghi ngờ bạn SPAM.

3. Bấm vào nút Check Plagiarism và đợi cho chương trình chạy. Và sẽ cho kết quả rất nhanh.

+ Nếu kết quả kiểm tra của bạn là 100%, xin chúc mừng bạn, bài viết của bạn độc đáo 100% rồi đó. Bây giờ có thể xuất bản bài viết.

kiemtrabaivietdocnhat.jpg

Công cụ kiểm tra bài viết độc nhất
+ Ngược lại nếu không được 100% thì các bạn cần xem xét lại. Dòng nào báo đỏ với dòng chữ Plagiarized (ăn cắp ý tưởng). Chúng ta chỉ cần bấm vào đó sẽ có kết quả tìm kiếm trên Google và sẽ biết nội dung đó trang nào đã viết.

plagiarized.jpg

Bài viết đã có người khác viết nên không độc đáo​

Khi bị báo Plagiarized thì các bạn nên sửa lại câu đó. Ví dụ câu “Ai tạo ra blog cũng muốn từ khóa lên top Google nhanh để” Đây là câu trong một bài viết đã xuất bản trước đó. Chúng ta có thể sửa lại cho nó là nội dung của mình. Ví dụ sửa lại “Blog tạo ra cần phải có từ khóa lên top Google giúp tăng lượt truy cập” ý nghĩa nó cũng tương tự nhưng đây là câu chữ của mình.

Tương tự cái nào có báo nội dung trùng lặp thì chúng ta tiến hành sửa từng đoạn sau đó kiểm tra lại khi nào thấy 100% là OK.

Việc kiểm tra này các bạn nên thực hiện, Google rất thích những bài viết độc đáo, không trùng lặp nội dung. Nó vừa giúp Google đánh giá cao tên miền của bạn, lên top Google nhanh và đăng ký Google Adsense cũng thành công cao hơn.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: chiase12h.com​
 

VuVanAnh

Private
Tham gia
06/04/2017
Bài viết
4
Được Like
3
mình cũng vừa đọc thấy có phần mềm đăng kí bản quyền tác giả bài viết không biết có giống phàn mềm này không.Nhưng cứ thực trạng đi copy và sao chép y nguyên thì lên top cũng khó bền vững lắm bác ak
 

tuananhjtrue

Private
Tham gia
19/04/2017
Bài viết
5
Được Like
3
nói chung là phải tham khảo người ta thôi. chứ sao bây giờ. còn copy nguyên văn bài của người ta thì mình chịu rồi
 

trungro12

Gefreiter
Tham gia
18/03/2018
Bài viết
82
Được Like
15
Vậy là không sợ bị google đánh giá r :D
 

noithattheone

Private
Tham gia
27/05/2022
Bài viết
1
Được Like
0
Tuyệt vờ <3 cảm ơn bác đã chia sẻ. Em hay book content ngoài viết mà sợ họ copy toàn phải đi check thủ công
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom