THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
Mua Hosting giá rẻ hay Mua Hosting chất lượng luôn là vấn đề gây khó khăn cho các bạn sinh viên IT, lập trình viên hay các đối tượng IT đang có nhu cầu về Hosting.
Từ khóa hosting giá rẻ nằm thứ 18 rồi nhé. Lĩnh vực hosting này seo cạnh tranh kinh quá.

hosting gia re vitri18.jpg

Ở loạt bài mới này AIRHOST.VN tập trung nói về chủ đề Mua Hosting giá rẻ với mong muốn cung cấp thật nhiều kiến thức giúp cộng đồng IT hình dung được tất cả ưu và nhược điểm của loại hình Hosting giá rẻ trên thị trường.

Thật ra với khái niệm giá rẻ chúng ta cần phân tích thật kỹ các yếu tố để có cái nhìn thật chính xác tránh trường hợp bị nhà cung cấp dịch vụ hoặc người bán cung cấp thông tin ảo hoặc thông tin không đúng với nội dung quảng cáo dẫn đến việc vội vàng Mua Hosting giá rẻ. Cái chính mà ở phần Mua Hosting giá rẻ AIRHOST.VN nhắc đến chính là giá trị nhận được- yếu tố quyết định thật sự một Hosting là rẻ hay đắc.

mua-hosting-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-00-jpg.262


Dựa vào kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Tên Miền và Hosting lâu năm, AIRHOST.VN đề cập đến một số dữ liệu để khách hàng tham khảo và cân nhắc trước khi sử dụng Hosting giá rẻ :
  • So sánh giá Hosting của gói dịch vụ nhỏ nhất từ người bán với 5 nhà cung cấp Tên Miền và Hosting hàng đầu như AIRHOST.VN, DIGISTAR, PA, Nhân Hòa, ESC…
  • So sánh thông số và cấu hình Hosting cung cấp kèm mức giá được quy đổi về cùng một mức cơ bản từ người bán với 5 nhà cung cấp lớn trên thị trường như : AIRHOST.VN, DIGISTAR, VDC, FPT, Viettel,…
  • Yêu cầu thông tin số lượng website giới hạn trên cùng 1 máy chủ vật lý Share Hosting của nhà cung cấp nhằm đảm bảo hiệu suất vận hành Hosting trong tương lai được duy trì như ban đầu (tránh trường hợp mới mua thì tốc độ Hosting nhanh như tên lửa và càng về lâu về dài thì chậm). AIRHOST.VN khuyến cáo thông số này dưới 150 Hosting là tốt nhất.
  • Yêu cầu thông tin về công nghệ và phương pháp đảm bảo an toàn dữ liệu từ người bán – yếu tố cực kỳ quan trọng. Thông thường các máy chủ ở 5 nhà cung cấp lớn về Tên Miền và Hosting phải thiết lập cơ chế backup dữ liệu 1 tuần một lần, sử dụng công nghệ Raid 10. Riêng nếu dùng Cloud VPS hoặc Cloud Servernhư AIRHOST.VN thì mặc định đảm bảo an toàn cao thêm một mức với cơ chế nhân ba dữ liệu đồng thời.
  • Yếu tố cuối cùng và cũng là yếu tố quan trọng nhất là đối với Hosting giá rẻ là yếu tố thời gian thanh toán, thông thường do giá rẻ nên khách hàng có xu hướng thanh toán theo chu kỳ dài thậm chí rất dài. Trường hợp này đặc biệt không nên vì tuy Hosting giá rẻ thì yếu tố giá rẻ là hấp dẫn và là ưu điểm nhưng nhược điểm chết người của loại hình này (99.99%) là không ổn định cả về chất lượng và dịch vụ cung cấp cũng như chủ thể cung cấp (tức nhà cung cấp dịch vụ). Do đó, nếu khách hàng đã lựa chọn Hosting giá rẻ để thử nghiệm thì cần mua Hosting với một chu kỳ thanh toán ngắn nhất (sau này khi đã thấy uy tín và chất lượng rồi gia hạn thời gian dài cũng không muộn).

mua-hosting-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-01-jpg.263

Tóm lại, khi khách hàng quyết định Mua Hosting giá rẻ đồng nghĩa với việc chấp nhận rủi ro cũng như phiền phức khi xảy ra các sự cố về máy chủ hay sự không ổn định của dịch vụ cung cấp. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa khi chúng ta Mua Hosting giá rẻ thì không thể khắc phục hay giảm thiểu các thiệt hại không đáng có. Tất cả là tùy thuộc vào kinh nghiệm cũng như thông tin mà bạn có trước khi ra quyết định Mua Hosting giá rẻ.

Qua những điều chia sẽ trên, AIRHOST.VN hy vọng khách hàng của ngành dịch vụ Tên Miền, Cloud Hosting, Cloud VPS, Cloud Server sẽ lựa chọn cho mình được một nhà cung cấp dịch vụ phù hợp khi quyết định Mua Hosting giá rẻ. Nếu có bất cứ khó khăn hay rắc rối nào đừng ngần ngại hãy liên hệ với AIRHOST.VN để được hỗ trợ tốt nhất.

Từ khóa: hosting chất lượng cao, thuê hosting giá rẻ, hosting giá rẻ nhất, hosting giá rẻ cho sinh viên, thuê hosting fpt, thuê hosting là gì, thuê hosting mất bao nhiêu, hosting inet, mua hosting gia rẻ ở đâu.
 

vanphu113

Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
10/11/2016
Bài viết
161
Được Like
103
Toi đang dùng hosting của airhost, mọi thứ đều rất tốt và hài lòng.
 
  • Like
Reactions: THB

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
cảm ơn bạn đã tin tưởng
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom