'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger tuyên bố tránh xa bitcoin theo chiến lược đầu tư của Warren Buffett

"Không, tôi không đầu tư vào chúng. Tôi giống Warren Buffett. Tôi không đầu tư vào những thứ tôi không hiểu", chia sẻ về bitcoin trong một cuộc phỏng vấn với New York Times gần đây, cựu thống đốc California kiêm diễn viên series phim "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger cho biết.

Từ lâu, Giám đốc điều hành Berkshire Hathaway Warren Buffett đã là một nhà phê bình tiền điện tử. Ông thậm chí gọi đồng tiền điện tử này là "bình phương của thuốc diệt chuột" vào năm 2018. Buffett là người nổi tiếng với việc hoạt động trong "vòng tròn năng lực" của mình, nghĩa là ông sẽ không đầu tư vào bất cứ điều gì mà mình không hiểu.

photo-1-162072749228678263867.jpg


Hình tượng Arnold Schwarzenegger trong phim Kẻ hủy diệt.


Schwarzenegger từ lâu đã tìm đến Buffett để xin lời khuyên. Khi vận động tranh cử cho chức thống đốc California vào năm 2003, ông đã mời được Buffett về làm cố vấn kinh tế và tài chính cấp cao của mình. Đây được cho là lý do giúp Schwarzenegger đã chiến thắng trong cuộc bầu cử và tại vị cho đến năm 2011.

Nam diễn viên Hollywood trước đây đã mô tả Buffett là "nhà đầu tư vĩ đại nhất từ trước đến nay, người cố vấn và người hùng của tôi". Ông cũng nói thêm rằng: "Warren có cách tiếp cận thông thường đối với các vấn đề kinh doanh và sự chính trực không ai sánh kịp. Đó cũng giống như cách tôi muốn tiếp cận với việc quản lý."

photo-1-162072777353757744311.jpg


Arnold Schwarzenegger của hiện tại.


Đầu tháng này, Buffett và chuyên gia tài chính Charlie Munger đã bình luận về bitcoin tại cuộc họp cổ đông thường niên của Berkshire Hathaway. Trong khi Buffett tránh bình luận trực tiếp về đồng tiền điện tử vì không muốn làm phiền lòng các nhà đầu tư bitcoin lâu năm, thì Munger thẳng thắn nói: "Tôi ghét sự thành công của bitcoin".

"Toàn bộ sự phát triển chết tiệt này là kinh tởm và đi ngược lại với lợi ích của nền văn minh", ông nói thêm.

Theo thống kê của Wealthygorilla, Arnold Schwarzenegger đang sở hữu khối tài sản ròng 400 triệu USD ở tuổi 73. Thu nhập được tích lũy qua nhiều thập kỷ đóng phim, kinh doanh, đầu tư bất động sản của ngôi sao gốc Áo.

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom