Addon Showcase "Item Management System" - Showcase "Hệ thống quản lý Item" (Reviews, Guides, Garage)

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,827
Được Like
12,687
Showcase "Item Management System" - Showcase "Hệ thống quản lý Item" (Reviews, Guides, Garage) 2.6.0

Showcase là một "Item Management System" thiết kế dành cho các chủ sở hữu diễn đàn cung cấp giao diện cho người dùng của họ để "showcase" item VISUALLY thông qua việc sử dụng các hình ảnh tải lên & hình ảnh liên quan từ XenForo Media Gallery và TEXUALLY thông qua việc sử dụng các nội dung và tùy chỉnh các lĩnh vực nội dung WYSIWYG cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến mỗi item.

Tính năng:
  • Nested Categories – Không giới hạn category lồng nhau.
  • Tabbed Content – Mỗi Category có thể có trên 5 tab nội dung cho người dùng để hiển thị thông tin WYSIWYG liên quan đến item (nhiều tab có thể được thêm vào thông qua lĩnh vực tùy chỉnh như một tab riêng)
  • Custom Item Fields - Custom Fields cho Showcase Items
  • Custom Review Fields – Custom Fields cho User Reivews
  • Prefixes - Hệ thống prefix để lọc Item
  • Tags - Tích hợp với hệ thống Core XenForo Tags
  • Watch Items - Nhận cảnh báo & email khi item được cập nhật, bình luận được đăng tải hay bình luận được thực hiện.
  • Watch Categories - Nhận cảnh báo & email khi item mới được tạo ra.
  • Find-new - Hiện thị item Unread/Unviewed Showcase.
  • User Permissions – Quyết định người dùng hoặc nhóm người dùng có thể sử dụng Showcase.
  • Full Category Permissions – Tất cả usergroup permissions có thể được thiết lập cho mỗi category.
  • Image Permissions – Quyết định có bao nhiêu hình ảnh và kích thước tập tin để người dùng hoặc nhóm người dùng có thể thêm.
  • News Feed Integration – Các hoạt động của người dùng trong Showcase hiển thị trong hệ thống news feed của XenForo.
  • Ratings – Hệ thống đánh giá AJAX cho các item
  • Reviews – Hệ thống xếp hạng và đánh giá (với Custom Field System)
  • Alerts – Người dùng sẽ được thông báo khi có người thích hoặc nhận xét item và khi có ai đó trả lời vào item của họ.
  • Multiple Responsive Layouts - List View, Grid View, Article View, News View, News View II, Custom View, Custom View II and Modular Layouts for both SC Home and SC Category pages.
  • Phrased for Translations
  • Xen Media Gallery Album Integration
  • bd Widget Framework - Tích hợp đầy đủ với Widget Framework. Bao gồm một số kết xuất đồ họa để tạo ra các widget.
  • Featured Threads & Portal Integration

Category Content. Category Content cho phép bạn thêm nội dung tùy chỉnh (Plain Text or HTML) đến trang đầu tiên của một category trên các item trong danh sách.

Custom Item Fields: Showcase có quản lý riêng các lĩnh vực tùy chỉnh của nó. Bạn có thể tạo các lĩnh vực tùy chỉnh cho 7 "zones" (Tabs 1-5, sidebar Module và Self Placement).

Featured: Item bây giờ có thể được đánh dấu là "đặc trưng". Các item được trình diễn trong các Module nổi bật trên trang Showcase Landing. Ngoài ra còn có 2 Widgets có sẵn trong widget framework mà còn hiển thị "đặc trưng" các item. Một Moderator Permission mới là 'Mark Items Featured' cho phép việc đánh dấu và bỏ đánh dấu.

Ratings: Mỗi item có thể được đánh giá bằng Star Rating System. Khi một người dùng đánh giá một item, chủ sở hữu của các item nhận được một cảnh báo cũng như một mục newsfeed được tạo ra. Có một user group permission mà cho phép bạn thiết lập có một nhóm người dùng có thể đánh giá item hay không. Bạn cũng có thể thiết lập một sự cho phép để cho phép chủ sở hữu item đánh giá các mặt hàng của riêng mình. Khi đánh giá các mặt hàng riêng, không gửi thông báo và newsfeed không được đăng.

Rate and Review: Bây giờ bạn có thể thiết lập (mỗi category) Rate và Review cho phép đánh giá cho các item. Bạn cũng có thể thiết lập một tùy chọn để buộc ý kiến (mỗi category). Nhận xét có tab riêng cho mỗi item.

Custom Review Fields: Showcase có quản lý riêng các lĩnh vực xem xét tùy chỉnh của nó. Điều này cho phép bạn tạo ra các "lĩnh vực" mà sẽ hiển thị trên các hình thức sử dụng xem xét lại (star ratings, input, radio, dropdown vv).

Discussion Thread Integration: Bạn có thể thiết lập (mỗi category) tự động tạo ra các chủ đề cho các item mới.

Comments: Mỗi item có phần ý kiến riêng của mình (kích hoạt mỗi Category). Bình luận có thể được trả lời, thích, chỉnh sửa và xóa (tùy thuộc vào quyền). Chủ sở hữu của item nhận được một cảnh báo cho tất cả nhận xét. Người dùng đã thực hiện một lời nhận xét cũng sẽ nhận được một cảnh báo khi bình luận mới được đăng (người dùng có thể lựa chọn trong số này). Bình luận và trả lời của phân tích đầy đủ BBCode và người dùng có thể được gắn thẻ và cảnh báo.

Likes: Mỗi item và bình luận có thể được thích (một bỏ thích). Cảnh báo được gửi đi và item newsfeed được tạo ra khi các item và bình luận được thích.

Report: Mỗi Item và bình luận có thể được báo cáo. Sử dụng hệ thống báo cáo XenForo.

Moderation Queue: Items có thể được đặt trong "moderation" và xử lý thông qua hàng đợi kiểm duyệt XenForo cũng như Item Management System trong Admin CP. Bạn cũng có thể thiết lập một sự cho phép làm cho tất cả các item mới được tạo ra "Moderated" cho một nhóm cá nhân hoặc người dùng.

Search: Tích hợp đầy đủ với tìm kiếm XenForo bao gồm tab riêng trên Advanced Search.

Newsfeed: Item mới được đăng tải trên newsfeed cũng như ý kiến đánh giá và thích.

Alerts: Chủ sở hữu item nhận thông báo khi có người thích item của họ, đánh giá item của họ hoặc đăng tải một lời nhận xét về item của họ. Bất cứ ai đã nhận xét sẽ nhận được một cảnh báo khi bình luận mới là đăng bình luận xếp hạng và thích.

Options: Tất cả các module có các tùy chọn để thiết lập số lượng nội dung sẽ được hiển thị. Tất cả các trang có các cài đặt cho số lượng các item sẽ được hiển thị trên một trang.

Permissions: Để nhiều vào danh sách. Khá nhiều bất kỳ hành động mà người ta có thể làm được điều khiển bởi quyền. Ngoài ra, số lượng hình ảnh và kích thước tập tin hình ảnh được thiết lập bởi quyền để bạn có thể có các cài đặt tải lên hình ảnh khác nhau cho mỗi nhóm người dùng. Quyền có thể được kiểm soát đầy đủ với người dùng, nhóm người dùng và cấp bậc Category.

Daily Statistics: Tích hợp đầy đủ với việc xây dựng trong Xenforo Daily Statistics Tool trong Admin CP. Hiển thị thống kê cho các Item, Item Likes, Ratings, Reviews, Review Likes, Comments, Comment Likes, Attachments và Attachment Disk sử dụng.

Images/Image Gallery: Sử dụng MOST của core hệ thống tập tin đính kèm XenForo cho điều này, tuy nhiên, cũng đã ghi đè các bộ phận của nó cũng vì vậy giới thiệu rằng có thể có các cài đặt tập tin đính kèm hình ảnh độc đáo mà chỉ liên quan đến nó và không ảnh hưởng đến core hệ thống tập tin đính kèm. Một trong số đó là khả năng để thiết lập số lượng hình ảnh cho mỗi nhóm người dùng mà người dùng có thể tải lên mỗi item. Khác là kích thước tập tin. Ngoài ra, giới thiệu chỉ cho phép HÌNH ẢNH để được tải lên (điều này không phải là một người quản lý tải về). Nó cũng sử dụng các thiết lập kích thước hình nhỏ khác nhau để giúp cho sắc nét hình thu nhỏ lớn rõ ràng không ảnh hưởng đến hình ảnh thu nhỏ thiết lập cho Chủ đề.

Xen Media Gallery integration: Tích hợp đầy đủ với Xen Media Gallery cho phép chủ sở hữu Showcase Item kết hợp một Album XMG để sưu tầm item Showcase của họ.

Widget Framework: Tích hợp đầy đủ với Widget Framework. Hiện nay bao gồm 6 Widgets (Renderer's) (Featured, Recent Items, Popular Items, Top Rated, Image Gallery và Tabbed).

Featured Threads & Portal: Tích hợp đầy đủ với CTA FT Portal. Hiện nay có sẵn là 2 Block nội dung chính (Slider Block và Items Listing Block) và 2 block sidebar (Tabbed Items và Recent User Reviews).

sc_acp_category_management.png sc_acp_cetegory_add_edit.png sc_acp_item_management.png sc_acp_permissions.png sc_category.png sc_item.png sc_item_edit.png sc_item_edit_preview.png sc_item_image_gallery.png sc_landing_page.png sc_newsfeed.png sc_widgets.png
Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Internet​
 

Đính kèm

  • Showcase.v2.6.0.zip
    679 KB · Lượt xem: 43

Jindo_Katori

FirstSergeant
Tham gia
01/03/2015
Bài viết
1,462
Được Like
1,205
Có bác nào giống mình không
Dài quá lười đọc thế là kéo xuống nhìn hình minh họa cho dễ hiểu hơn không?
Sau đó thấy hay thì kéo lên đọc lại...
 

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,827
Được Like
12,687
^^, bác cũng siêng đó chứ, haha
 

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,827
Được Like
12,687
ừ thì đúng là thế mà ^^
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom