Addon SSL Login - Đăng nhập SSL

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,687
SSL Login - Đăng nhập SSL 1.2

Theo công bố của Google, Google Chrome sẽ hiển thị cảnh báo "Không an toàn" trên các trang web có các trường mật khẩu trên các trang không được bảo vệ bởi SSL. Giải pháp là, tất nhiên, để di chuyển các diễn đàn của bạn để được phục vụ sử dụng giao thức HTTPS. Tiếc rằng không phải lúc nào cũng có thể, như chuyển sang SSL yêu cầu tất cả các tài nguyên trang web để tải dưới giao thức an toàn là tốt, và cho một số trang web, đặc biệt là những trang có nhiều ảnh được liên kết từ các miền khác, điều này là khá khó khăn để đạt được. Lưu hình ảnh liên quan tại local, như file đính kèm là một giải pháp tốt cho một số người, nhưng một số người khác không có khả năng cơ sở dữ liệu/không gian đĩa và băng thông được sử dụng bởi rất nhiều hình ảnh lưu trữ.

Add-on này làm cho nó có thể để tránh những cảnh báo bằng cách tắt các trường mật khẩu trên các trang không được bảo vệ và phục vụ trang đăng nhập/đăng ký được bảo vệ bởi SSL.

Add-on tự động loại bỏ các trường mật khẩu trên các trang không an toàn chỉ cho style mặc định của XenForo. Nếu bạn đang sử dụng một theme tùy chỉnh, nó có thể không loại bỏ các lĩnh vực. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp theme hoặc chỉ cần chỉnh sửa template và loại bỏ phần đăng nhập từ các trang diễn đàn.

Nếu bạn thấy lỗi SSL trên trang đăng nhập, xin vui lòng làm theo hướng dẫn chung về việc trang web của bạn an toàn, kiểm tra các script/hình ảnh được tải trên trang đăng nhập của bạn. Các sản phẩm không làm cho trang đăng nhập tự an toàn, nó chỉ đảm bảo rằng trang đăng nhập được tải dưới giao thức https.

Một câu hỏi thường gặp liên quan đến add-on là lý do tại sao các liên kết đến trang đăng nhập riêng của mình sử dụng giao thức http, hoặc lý do tại sao các liên kết trên trang đăng nhập vào các phần khác của trang web sử dụng giao thức https. Lý do là nó không phải là kỹ thuật có thể thực hiện chức năng này, nhưng những gì chúng tôi đã làm là để đảm bảo rằng các trang chuyển hướng đến phiên bản giao thức thích hợp sử dụng chuyển hướng 301 vĩnh viễn, được xác nhận bởi công cụ tìm kiếm là cách chính xác để chuyển hướng trang đến phiên bản kinh điển của họ. Các tác động SEO của điều này là không rõ và bạn nên sử dụng tiện ích trên sự hiểu biết thực tế này và có nguy cơ của riêng bạn.

Để cài đặt add-on, bạn có thể tải về tại file đính kèm, giải nén, và tải lên các tập tin và thư mục từ thư mục "upload" vào thư mục gốc cài đặt Xenforo của bạn. Cài đặt tập tin XML trong Admin CPanel.

Sản phẩm này có một tùy chọn để thiết lập bộ điều khiển bổ sung, được phép tải dưới giao thức https. Để lại tùy chọn này trống, nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để sử dụng nó. Nó có thể cần thiết khi bạn có một trang, mà không cần phải chuyển hướng từ SSL đến phiên bản non-SSL (nó có thể là một trang năng động phục vụ một số script, một số hình ảnh vv mà nên có sẵn trong cả hai giao thức). Bạn có thể liên hệ với các nhà phát triển đã thực hiện trang cho các hướng dẫn trên mà class điều khiển chịu trách nhiệm cho trang. Đưa tên class trong trường của tùy chọn nên giải quyết vấn đề.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: xenforo.com​
 

Đính kèm

  • SSL Login 1.0.zip
    11.3 KB · Lượt xem: 13
  • SSL Login 1.2.0 - v11.zip
    11.5 KB · Lượt xem: 17

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,687
Update phiên bản 1.2
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom