Other Chia sẻ các website cung cấp icon miễn phí

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,734
Được Like
12,680
Chia sẻ các website cung cấp icon miễn phí

Nếu bạn là Web Designer và công việc của bạn là thiết kế đồ họa thì bạn luôn cần hình ảnh tư liệu từ nhiều nguồn. Nhưng tìm được nguồn miễn phí và cho phép sử dụng với mục đích thương mại cũng không phải là chuyện dễ. Ngoài hình ảnh, font chữ thì icon cũng là một trong những thứ bạn cần để thiết kế giao diện. Dưới đây là danh sách một số trang web cho phép bạn tìm và download icon miễn phí.

Trong thực tế mình chỉ biết đến những trang này và chưa có nhiều thời gian đọc quy định sử dụng của họ. Cho nên nếu bạn định dùng hình ảnh từ những trang này, hãy dành thời gian đọc một chút về quy định sử dụng xem nó có thực sự miễn phí hay không để tránh rắc rối về sau.

Icon Finder
Đây là trang web mình hay sử dụng nhất để tìm icon. Nó hay ở chỗ bạn chỉ việc gõ từ khóa vào và nó sẽ hiển thị icon mà bạn muốn. Ví dụ bạn có thể gõ “heart”, “pencil”, “rose” …. mà mình chưa thử “bánh chưng” :D.

iconfinder.png

Icon Fever
Tìm và … diệt

iconfever.png

Icons Pedia

iconpedia.png

Icons Seeker

iconseeker.png

Very Icon

veryicon.png

365 Icon

365icon.png

Kết luận
Trên đây là những nguồn chính mình hay tìm icon cho design của mình, mình cũng phải nhắc lại bạn là nên thận trọng khi sử dụng hình minh họa cho thiết kế đặc biệt là cho những trang web thương mại. Không phải cái gì bạn tìm thấy trên mạng đều miễn phí và có thể sử dụng tùy tiện đâu.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: izwebz.com​
 
  • Like
Reactions: THB

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom