Addon 2x [DBTech] DragonByte User Tagging - Gắn thẻ người dùng XenForo 2 1.7.2

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,827
Được Like
12,687
[DBTech] DragonByte User Tagging - Gắn thẻ người dùng XenForo 2 1.7.2

Add-on thêm nhiều tính năng mới vào trang web của bạn, bao gồm mở rộng tính năng đề cập đến người dùng cũng hoạt động cho các nhóm người dùng (đã bật tính năng tự động hoàn thành). Nó cũng bổ sung khả năng thêm các hash tag kiểu Twitter vào bài đăng của bạn, với tính năng tự động hoàn thành cho các hash tag hiện có được các thành viên khác sử dụng.

Các tính năng bổ sung này giúp tăng khả năng khám phá nội dung và thúc đẩy sự tương tác của người dùng bằng cách cung cấp cho họ những cách tương tác mới với nhau và với phần còn lại của trang web.

Tính năng chính

Nhóm người dùng đề cập:
Nhập @ thì tên của nhóm người dùng sẽ đề cập đến tất cả người dùng trong nhóm người dùng đó, với hỗ trợ hoàn toàn tự động hoàn thành. Được kiểm soát thông qua quyền của nhóm người dùng và hoạt động trong các bài đăng cũng như hồ sơ người dùng.

Hash tag: Nhập # thì bất kỳ từ nào đã cho sẽ tạo hash tag liên kết đến kết quả tìm kiếm chứa tất cả các bài đăng có sử dụng hash tag này. Tự động hoàn thành được hỗ trợ cho các hash tag hiện có. Hoạt động trong các bài đăng và hồ sơ người dùng. Người dùng cũng có thể xem các hash tag từ trang kết quả.

Thẻ người dùng: Người dùng có thể được gắn thẻ trong các chủ đề theo cách tương tự các chủ đề hiện được gắn thẻ bằng các từ. Được kiểm soát thông qua quyền của nhóm người dùng.

Danh sách tính năng

Đề cập đến nhóm người dùng

Khả năng đề cập đến các nhóm người dùng là một công cụ vô giá cho các diễn đàn đang hoạt động, những người muốn một cách nhanh chóng để cảnh báo nhân viên về những việc đang diễn ra không đảm bảo một báo cáo đầy đủ hoặc như một cách để cảnh báo một nhóm nhỏ của các thành viên chẳng hạn như những người ủng hộ trang web.

Bạn có toàn quyền kiểm soát nhóm người dùng nào có thể được đề cập và nhóm người dùng nào có thể đề cập đến các nhóm người dùng khác. Vì lý do hiệu suất, cảnh báo nhóm người dùng bị tắt theo mặc định và phải được bật trên cơ sở mỗi nhóm người dùng. Bạn cũng có quyền "Can mention user groups" để hạn chế khả năng đề cập đến nhóm.

Các đề cập đến nhóm người dùng thậm chí còn hoạt động trong các bài đăng hồ sơ và chúng được tạo kiểu theo kiểu CSS của nhóm người dùng!

Hash Tag
Không chỉ là một công cụ mạnh mẽ để tìm các bài đăng riêng lẻ, chúng còn có thể được sử dụng như một hình thức biểu đạt. Với các tính năng "xu hướng" mạnh mẽ cung cấp năng lượng cho widget "Trending Hash Tags", bạn sẽ luôn biết đâu là hash tag phổ biến nhất đang được sử dụng trên trang web của mình.

Nếu các thành viên của bạn sử dụng hash tag để mô tả bài đăng của chính họ, bạn sẽ thấy chúng có thể là một công cụ vô giá để nhanh chóng tìm thấy các bài đăng khác có nội dung tương tự. DragonByte User Tagging sử dụng kết xuất công cụ tìm kiếm của XenForo 2 để hiển thị các bài đăng khác có cùng hash tag, nghĩa là không có tùy chỉnh bổ sung nếu bạn đã tùy chỉnh kết quả tìm kiếm trên trang web của mình. Điều này cũng có nghĩa là sẽ dễ dàng hơn trong việc mở rộng hỗ trợ cho các loại nội dung khác trong tương lai :)

Nói đến các loại nội dung khác, như đề cập đến nhóm người dùng, hash tag được hỗ trợ đầy đủ trong các bài đăng hồ sơ!

Sử dụng cùng một hệ thống như diễn đàn và chủ đề, người dùng cũng có thể "Xem" hash tag, nhận thông báo trên trang web và tùy chọn gửi email bất cứ khi nào hash tag mà họ đang xem được sử dụng ở bất kỳ đâu trên trang web!

Thẻ người dùng
Các thành viên của bạn cũng sẽ có khả năng gắn thẻ những người dùng khác trong một chủ đề, rất giống với cách các thẻ nội dung được thêm vào chủ đề hiện tại. Đối với người dùng có quyền thích hợp, một tùy chọn mới xuất hiện bên cạnh tính năng thẻ chủ đề hiện có sẽ mở ra một overlay tương tự để cho phép họ nhập tên người dùng khác.

Ai có thể gắn thẻ người dùng trong chủ đề được kiểm soát trên toàn cầu (tùy chọn XenForo, bên cạnh tùy chọn thẻ nội dung hiện có), mỗi nhóm người dùng và mỗi diễn đàn. Về chủ đề của diễn đàn, các cảnh báo (và kết quả tìm kiếm khi xem các chủ đề mà bất kỳ người dùng nào được gắn thẻ) tôn trọng quyền của diễn đàn. Người dùng không bao giờ được cảnh báo nếu họ được gắn thẻ trong các diễn đàn riêng tư.

Hơn nữa, mỗi thành viên sẽ có một tùy chọn Quyền riêng tư mới trong block "Allow users to...", được gọi là "Tag you in content".

ug_mention.pngug_mentionable.pngug_mention_permission.pnghash_post.pnghash_search.pngwidgets.pnguser_tag_list.pnguser_tag_overlay.pnguser_tag_search.pnguser_tag_permission.pnguser_tag_permission2.pngprivacy.png
Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Internet​
 

Đính kèm

  • [DBTech] DragonByte User Tagging 1.7.2.zip
    130.6 KB · Lượt xem: 42

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom