Addon 2x PayTR Virtual Pos iFrame API - API iFrame của PayTR Virtual Pos cho XenForo 2 1.1.2

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,728
Được Like
12,680
PayTR Virtual Pos iFrame API - API iFrame của PayTR Virtual Pos cho XenForo 2 1.1.2

Bạn có thể đăng ký PayTR miễn phí và tích hợp virtual pos vào trang web của mình ngay lập tức.

Nhấp để Cài đặt và Hướng dẫn Sử dụng.

17625-892-096b914e64614a3a2ce655ad6851924f.png

PAYTR, là một dịch vụ cung cấp cho chủ sở hữu trang web cách nhận thanh toán trực tuyến an toàn từ các trang web một cách nhanh chóng và đơn giản với sự trợ giúp của cơ sở hạ tầng kỹ thuật phù hợp với Nhà cung cấp dịch vụ PCI-DSS cấp 1 và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nó cũng có giấy phép của Ngân hàng Trung ương Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ. PayTR cung cấp cả bảo mật thanh toán của cửa hàng và bảo mật thẻ của khách hàng với cơ sở hạ tầng kỹ thuật được điều chỉnh bởi nhà cung cấp dịch vụ PCI-DSS Level 1 bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Người bán sử dụng add-on phương thức thanh toán PayTR Virtual Pos cung cấp cho khách hàng tùy chọn để chọn phương thức thanh toán PayTR trên trang thanh toán. Người bán sử dụng phương thức thanh toán PayTR cung cấp một cách để nhận các khoản thanh toán bảo đảm từ các dịch vụ PayTR. Khách hàng sử dụng phương thức thanh toán PayTR được phép thanh toán an toàn thông qua các dịch vụ PayTR của cửa hàng. Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều loại thẻ như American Express, Visa Electron, Visa Debit, MasterCard, MasterCard Debit,… Phân hệ cho phép khách hàng thanh toán theo hình thức thanh toán một lần hoặc trả góp. Sau khi khách hàng thanh toán, số tiền đã thanh toán sẽ được chuyển vào tài khoản PayTR của người bán.

Tài khoản & Giá cả
  • Để sử dụng add-on này, bạn cần phải có tư cách thành viên PayTR.
  • Người bán có thể tạo tài khoản PayTR miễn phí trước hoặc sau khi thiết lập add-on PayTR Virtual Pos iFrame API.
  • Người bán muốn tạo tài khoản PayTR có thể đăng ký tại đây.
  • PayTR chỉ nhận hoa hồng từ các khoản thanh toán. PayTR không nhận bất kỳ khoản phí hoặc chi phí bổ sung nào.
Tính năng
  • Quản trị viên có thể bật hoặc tắt phương thức thanh toán PayTR từ bảng điều khiển quản trị.
  • Quản trị viên có thể thực hiện cài đặt trả góp dựa trên danh mục từ bảng điều khiển quản trị.
  • Thông tin thẻ không được lưu trên máy chủ. Nó được truyền đến các máy chủ PayTR trong phạm vi tuân thủ PCI-DSS.
Cài đặt add-on
  • Người bán có thể truy cập add-on PayTR Virtual Pos iFrame API bằng cách nhấp vào liên kết phương thức thanh toán sau khi họ đã đăng nhập vào bảng điều khiển quản trị Xenforo. Cài đặt add-on PayTR Virtual Pos iFrame API được thực hiện trên trang này.
  • Sao chép các giá trị MERCHANT ID, MERCHANT KEY và MERCHANT SALT từ trang PayTR Merchant Panel, sau đó dán chúng vào vị trí liên quan trong add-on PayTR Virtual Pos iFrame API.
Cách sử dụng add-on PayTR Virtual Pos iFrame API để nhận thanh toán
  • Khách hàng chuyển sang bước thanh toán sau khi họ đã thêm các sản phẩm mà họ đã chọn từ cửa hàng của người bán vào giỏ hàng.
  • Khách hàng tiếp tục bằng cách chọn phương thức thanh toán PayTR Virtual Pos iFrame API.
  • Dịch vụ PayTR đưa nhà cung cấp dịch vụ PCI-DSS Level 1 điều chỉnh và trang thanh toán được cấp phép SSL đến màn hình của khách hàng.
  • Khách hàng hoàn tất thanh toán của họ trên trang này bằng cách nhập chi tiết thẻ của họ.
  • Khách hàng được dẫn đến trang sẽ chỉ được chuyển đến trong trường hợp thanh toán thành công sau khi hoàn tất thanh toán.
  • Dịch vụ PayTR gửi thông báo về việc hoạt động đã thành công tới add-on PayTR Virtual Pos iFrame API và cập nhật trạng thái đơn đặt hàng.
Bảo mật & Tương thích

PCI DSS (Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu) trong cấu trúc được thiết kế để bảo vệ các chi tiết của thẻ và chủ sở hữu của nó. Việc giảm thiểu rủi ro, lỗ hổng bảo mật và bảo vệ thông tin của chủ sở hữu thẻ được cung cấp với sự trợ giúp của cấu trúc bảo mật này. Tất cả thông tin được PayTR thu thập được chuyển đến máy chủ PayTR ở mức độ an toàn và được lưu trữ. Dữ liệu thanh toán và tính bảo mật của thông tin cá nhân được bảo vệ bằng các thuật toán mã hóa với sự trợ giúp của cơ sở hạ tầng phù hợp với tiêu chuẩn PCI DSS Level 1.

Trên trang thanh toán, thẻ và thông tin thanh toán của khách hàng được chuyển bằng các thuật toán mã hóa đến máy chủ PayTR bằng cách mở cửa sổ iFrame. Vì các biện pháp bảo mật, tất cả các quy trình này được chuyển giao bằng cách tạo TOKEN. Mọi dữ liệu khách hàng đều được lưu trữ trong các máy chủ Xenforo.

Khách hàng chuyển sang trang khác trong phạm vi bảo mật 3D sau khi cảm nhận được thông tin thẻ. Khách hàng hoàn tất giao dịch thanh toán sau khi nhập mã đã được gửi về số điện thoại di động đã đăng ký. Trong phần này, bất kỳ thẻ hoặc thông tin khách hàng nào đều không được lưu trữ trên máy chủ PayTR và Xenforo. Bạn có thể truy cập Trang bảo mật PayTR để biết thông tin chi tiết.

settings_page.jpg

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: xenforo.com​
 

Đính kèm

  • PaytrPayment-1.1.2.zip
    30.5 KB · Lượt xem: 3

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom