Addon 2x View Staff Online - Xem Staff trực tuyến cho XenForo 2 1.0.1

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,688
View Staff Online - Xem Staff trực tuyến cho XenForo 2 1.0.1

Thêm cài đặt quyền để kiểm soát ai có thể xem widget "Staff online".

1594786437629.png

Staff online không phải là một widget riêng biệt - nó là một phần của widget "members_online".

Bạn có thể tắt hiển thị Staff online trên toàn cầu thông qua cài đặt widget, nhưng điều đó có nghĩa là không ai có thể nhìn thấy - ngay cả quản trị viên.

Bạn có thể tắt hiển thị toàn bộ widget Members online (bao gồm Staff online) cho người dùng cụ thể bằng trường điều kiện hiển thị widget - nhưng điều đó hiển thị hoặc ẩn cả hai phần của widget.

Sử dụng cài đặt quyền này, bạn có thể vô hiệu hóa hiển thị Staff online cho người dùng đã đăng ký trong khi vẫn hiển thị cho Administrative và Moderating để nhân viên biết nhân viên nào khác đang trực tuyến. Điều này cũng cho phép bạn hiển thị phần Members online của widget cho tất cả người dùng, độc lập với những người có thể xem thành phần Staff online.

Cấu hình widget:

Đảm bảo rằng block Staff online được bật trong widget Members online:

1594786565518.png

Nếu bạn giới hạn thành phần Staff online chỉ cho nhân viên, số lượng người dùng hạn chế sẽ biện minh cho việc bật tùy chọn "Chạy truy vấn nhân viên chuyên dụng khi cần thiết" để đảm bảo bạn có được dữ liệu chính xác.

Trong trường hợp này, an toàn khi bật nó lên, vì nó sẽ tự động bị vô hiệu hóa cho bất kỳ người dùng nào không có quyền xem danh sách nhân viên trực tuyến.

Tuy nhiên, nếu bạn cho phép các nhóm người dùng lớn hơn khác cũng xem nhân viên trực tuyến, bạn có thể muốn tắt nó để lưu truy vấn bổ sung - nhưng danh sách nhân viên trực tuyến có thể không chính xác.

Nếu bạn không bật tùy chọn "Enable 'Staff online' block", sẽ không có tác dụng nào trong việc sử dụng add-on này, vì dù sao cũng không ai sẽ thấy nó.

Quyền:

Giả sử bạn đang theo mô hình "chỉ nhân viên mới có thể xem widget staff online", sau đó đặt quyền "View staff online" thành "No" cho khách và nhóm người dùng đã đăng ký.

1594787529583.png

Sau đó, đối với bất kỳ nhóm người dùng nào bạn muốn có quyền truy cập (ví dụ: Administrative và Moderating), hãy đặt quyền thành Yes.

Lưu ý rằng quyền này được liên kết với quyền xem danh sách thành viên - người dùng phải có cả hai để có thể xem danh sách nhân viên trực tuyến.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: xenforo.com​
 

Đính kèm

  • Hampel-ViewStaffOnline-1.0.1.zip
    13 KB · Lượt xem: 8

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom