Addon 2x Advanced Thread Rating - Nâng cao xếp hạng chủ đề cho XenForo 2

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,688
Advanced Thread Rating - Nâng cao xếp hạng chủ đề cho XenForo 2 2.2.0

Nếu bạn muốn biết sự đánh giá của độc giả hoặc các thành viên khác đối với nội dung bạn đăng trên một chủ đề/bài viết, đây là giải pháp của bạn rằng mọi trang web/diễn đàn nên có "Xếp hạng chủ đề nâng cao".

Add-on này cho phép người dùng đánh giá một chủ đề trong diễn đàn/trang web. Đây là chức năng tương đương với chức năng đánh giá của tài nguyên. Người dùng không chỉ có thể nhìn thấy một chủ đề, họ còn có thể truy cập vào nội dung tốt - xấu, chất lượng của chủ đề. Những đánh giá đó có thể giúp ích rất nhiều cho đề xuất, vì vậy người dùng mới có thể chọn chủ đề xếp hạng cao trước khi họ đăng ký vào diễn đàn. Nó cũng khuyến khích chủ sở hữu chủ đề đăng nội dung hữu ích hơn nếu họ có chủ đề xếp hạng cao hoặc quản trị viên có thể biết xu hướng nội dung theo những gì người dùng đã bỏ phiếu trước đó.

Add-on này có chức năng hướng ngoại được hiển thị xếp hạng ngay trên trang Tìm kiếm của Google. Nó cũng có thể hỗ trợ cho Rich Snippets & Structured Data của Google. Nếu Google hiểu nội dung trên các trang của bạn, chúng tôi có thể tạo các đoạn trích phong phú thông tin chi tiết về mục đích giúp người dùng có các truy vấn cụ thể. Ví dụ: đoạn trích cho một chủ đề có thể hiển thị xếp hạng trung bình của chủ đề đó. Các đoạn trích phong phú này giúp người dùng nhận ra khi trang web của bạn có liên quan đến tìm kiếm của họ và có thể dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn cho các chủ đề.

Bây giờ bạn có thể thêm đánh giá cho xếp hạng chủ đề và bên cạnh đó, bạn có thể chọn kiểu cho xếp hạng trang web của mình. Add-on hỗ trợ bạn với 32 kiểu như sao xanh, bàn chân, .... Làm cho xếp hạng của bạn thú vị hơn!

01_option.png 02_user_permission.png 03_node_permission.png 04_rating_style.png 05_add_rating_style.png 06_widget.png 07_rebuild_thread_rating.png 08_management_ratings.png 09_display_forum_view.png 10_thread_view.png 11_resource_thread_rating.png 12_rating_review.png 13_rating_form.png 14_guest_rate.png 15_email_confirm_guest.png 16_reset_rating.png 17_receive_ratings.png 18_my_ratings.png
Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Internet​
 

Đính kèm

  • advanced-thread-rating-2.2.0.zip
    314.9 KB · Lượt xem: 121

toanticsoft

Private
Tham gia
11/03/2015
Bài viết
3
Được Like
1
Addon này có vẻ đã outdate vì phần schema rating đã không hiển thị roài =))
 

ahieptran

Private
Tham gia
23/09/2018
Bài viết
11
Được Like
3
File chuẩn đó bạn, thank you bạn đã chia sẻ.
 

sky thanh

Gefreiter
Tham gia
22/03/2018
Bài viết
63
Được Like
16
Các bác. cái này dùng sao để custom ra ngoài chỗ nào mình thích thì đặt vậy ạ
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom