Addon 2x [EAE Add-ons] Admin Tools - Công cụ quản trị XenForo 2 1.3.4

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,828
Được Like
12,687
[EAE Add-ons] Admin Tools - Công cụ quản trị XenForo 2 1.3.4

Add-on này bổ sung một số tính năng và tiện ích mới cho quản trị viên, chẳng hạn như: sao chép nhóm người dùng, thu gọn thiết lập quyền (nếu "tất cả" không được chọn) khi phân tích quyền toàn cầu cho một người dùng, thêm ba tùy chọn mới khi tìm kiếm người dùng và khả năng tìm kiếm người dùng đang chờ email xác nhận và tùy chọn gửi lại email xác nhận.

Yêu cầu: XF 2.1+, PHP 7.2+

AdminCP->Setup->Options->EAE Admin Tools:
  • Đã đăng ký giữa x và y ngày trước. Được mặc định trong khoảng thời gian bảy ngày kết thúc ba ngày trước ngày hiện tại.
  • Người dùng chưa được xác nhận trên mỗi trang. Được đặt mặc định là 20.

AdminCP->Users->Confirmation email search:

- Các tùy chọn trên được sử dụng ở đây. Trang này hiển thị thời điểm các email được gửi lại lần cuối, người gửi, tiêu chí ngày tháng và số lượng email đã được gửi trong khung thời gian đó. Bạn có thể thay đổi tiêu chí ngày trước khi thực hiện tìm kiếm nhưng bạn nên cẩn thận những ngày bạn nhập không trùng lặp với lần gửi lại email xác nhận gần đây nhất. Ngày đăng ký mặc định đã được chọn để cho phép bạn gửi lại email xác nhận khoảng một lần một tuần.

- Sau khi tìm kiếm xong, danh sách tất cả người dùng chưa được xác nhận trong phạm vi ngày đã chọn sẽ được liệt kê. Bây giờ bạn có tùy chọn để gửi lại các email xác nhận. Việc này được xử lý bởi một job runner.


AdminCP->Users->Search for users:

- Ba tiêu chí mới được thêm vào: tìm kiếm theo tên người dùng, trang web và about me. Tên người dùng đã được thêm vào để thuận tiện vì mặc định chỉ để tìm kiếm bởi một người dùng hoặc theo nhóm người dùng. Phân tách từng tên người dùng bằng dấu phẩy. Tìm kiếm người dùng đã điền vào trang web hoặc các trường about me đã được thêm vào cho quản trị viên để tìm những người dùng mới đăng ký có thể là spammer.


AdminCP->Groups & permissions->User groups

- Nhấp vào biểu tượng nhân bản bên thùng rác cho nhóm người dùng bạn muốn nhân bản. Nhập tiêu đề mới (bắt buộc), điều chỉnh quyền nếu muốn và chọn lưu. Tùy chọn này đã được thêm vào vì hai lý do. Đầu tiên nếu bạn muốn cấp cho một nhóm người dùng mới nhiều quyền hơn nhóm đã đăng ký (ví dụ). Sao chép nhóm đã đăng ký, bạn sẽ thấy tất cả các quyền mà nhóm đã đăng ký có, đi xuống xem qua chúng và đặt thành không có tất cả các quyền được đặt thành có và đặt thành có các quyền mà bạn muốn nhóm người dùng mới này có. Điều này sẽ đảm bảo không có quyền trùng lặp và không cần chuyển đổi giữa các tab để so sánh các quyền.

Thứ hai, nếu bạn có các nhóm người dùng cụ thể gắn với một nhóm diễn đàn cụ thể và bạn định thêm một nhóm diễn đàn mới cho một nhóm người dùng mới, chỉ cần sao chép nhóm người dùng, nhập tiêu đề mới và nhấn lưu. Điều này sẽ đảm bảo các thành viên của nhóm người dùng mới có cùng quyền đối với diễn đàn của họ như các thành viên khác có quyền của họ. Ví dụ, điều này thực sự thuận tiện cho các diễn đàn nhập vai.


AdminCP->Groups & permissions->Permissions->Analyze permissions

- Phân tích quyền cho người dùng là một công cụ rất tiện dụng. Nhược điểm là có rất nhiều bộ quyền để cuộn qua nếu bạn chỉ muốn kiểm tra một bộ. Có một trường lựa chọn mới nằm ngay dưới tên người dùng chứa danh sách tất cả các bộ quyền. Bỏ chọn tại tất cả sẽ có quyền phân tích hoạt động/trông như bình thường. Chọn một tập hợp cụ thể, ví dụ như quyền diễn đàn, và chọn phân tích sẽ hiển thị tất cả các tập hợp quyền được thu gọn, ngoại trừ các diễn đàn. Điều này thực sự làm cho quyền phân tích nhanh hơn và thuận tiện hơn cho quản trị viên vì nó cắt giảm độ dài của trang để cuộn qua. Vì tất cả các quyền đã được phân tích cho người dùng, bạn chỉ có thể mở các bộ khác để xem giá trị của chúng, nếu bạn chọn.


AdminCP->Groups & permissions->user group permissions->EAE Admin tools forum permissions

- Hai quyền mới được thêm vào: Trả lời chủ đề của riêng mình và Trả lời chủ đề của người khác. Đặt Trả lời chủ đề của riêng mình thành không, đối với một diễn đàn cụ thể (ví dụ: một diễn đàn được đặt cho các khiếu nại) và thành viên sẽ có thể bắt đầu một chủ đề, nhưng không trả lời nó. Quyền này sẽ hữu ích cho các thành viên, những người dường như luôn tự đào một lỗ hổng lớn hơn cho mình khi hỏi tại sao họ bị cấm tham gia một chủ đề hoặc đã mất các đặc quyền khác.

Trả lời chủ đề của người khác sẽ rất hữu ích cho các diễn đàn phục vụ cho người viết. Nó cũng hữu ích cho các nhà tài trợ hoặc cho các thành viên muốn bán dịch vụ hoặc mặt hàng và các thành viên quan tâm đến dịch vụ của họ có thể liên hệ riêng với họ bằng cách trò chuyện.

Cả hai quyền được mặc định để cho phép nhóm đã đăng ký khi cài đặt. Chắc rằng có nhiều cách sử dụng của hai quyền này hơn những gì được nêu ở trên làm ví dụ.


Các phrase:

- Tất cả đều bắt đầu bằng eae_amts_

analyze_1.pnganalyze_2.pnganalyze_3.pngclone.pngconfirmation_1.pngconfirmation_2.pngoptions.pngpermissions.pngsearcher_1.pngsearcher_2.png
Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Internet​
 

Đính kèm

  • EAEAddons-AdminTools-1.3.4.zip
    37 KB · Lượt xem: 20

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom