Addon 2x [OzzModz] Thread & Quick Reply Placeholders & Templates - Thêm phần giữ chỗ và mẫu cho chủ đề & trả lời nhanh XenForo 2 2.0.1

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,828
Được Like
12,687
[OzzModz] Thread & Quick Reply Placeholders & Templates - Thêm phần giữ chỗ và mẫu cho chủ đề & trả lời nhanh XenForo 2 2.0.1

Đây là một addon nhỏ thú vị sẽ cho phép bạn có các mẫu chủ đề/bài viết và quản lý trình giữ chỗ. Chúng được đặt trong từng node riêng lẻ bằng cách chỉnh sửa node trong ACP.

Phần giữ chỗ có thể được sử dụng để hướng mọi người làm hoặc không làm điều gì đó. Phần giữ chỗ sẽ hiển thị trong các diễn đàn được chọn cho các chủ đề hoặc bài viết nếu bạn muốn. Phần giữ chỗ biến mất ngay sau khi người dùng bắt đầu nhập vào trình soạn thảo.

tpp_placeholder.png

Ví dụ về trình giữ chỗ
Có thể sử dụng lời nhắc chủ đề và bài viết/mẫu để người dùng được hướng dẫn điền thông tin theo cách cụ thể, điều này rất hữu ích cho các diễn đàn như trang xe hơi. Điều này không biến mất khi người dùng bắt đầu nhập, nhưng tiếc là người dùng có thể chỉnh sửa văn bản, không có cách nào để giải quyết vấn đề này.

tpp_prompt.png

Ví dụ về lời nhắc chủ đề/mẫu
Hệ thống này hoạt động tương tự đối với trình soạn thảo trả lời nhanh cũng như đối với việc bắt đầu các chủ đề mới. Lời nhắc/mẫu chủ đề sẽ ghi đè một trình giữ chỗ. Có nghĩa là nếu bạn đã xác định trình giữ chỗ và lời nhắc cho một diễn đàn, thì lời nhắc/mẫu sẽ hiển thị, không phải trình giữ chỗ.

tpp_placeholder_prompt_setting.png

Ví dụ về cài đặt trình giữ chỗ & lời nhắc chủ đề

tpp_placeholder_prompt_setting2.png

Ví dụ về cài đặt phần giữ chỗ & lời nhắc trả lời nhanh
Chúc các bạn thành công.


Nguồn: xenforo.com​
 

Đính kèm

  • OzzModz-ThreadPrompts-2.0.1.zip
    14.5 KB · Lượt xem: 13

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom