Addon 2x XenForo Enhanced Search - Tìm kiếm nâng cao XenForo 2 2.2.2

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,728
Được Like
12,680
XenForo Enhanced Search - Tìm kiếm nâng cao XenForo 2 2.2.2

XenForo Enhanced Search là một add-on thay thế hệ thống tìm kiếm XenForo tích hợp sẵn và được xây dựng để tận dụng lợi thế của Elasticsearch nhằm cung cấp hệ thống tìm kiếm hiệu suất cao hơn và linh hoạt hơn cho XenForo.

Ban đầu, XenForo Enhanced Search (XFES) được dự định là một phần mềm thay thế đơn giản cho tìm kiếm toàn văn MySQL, chủ yếu nhắm vào các diễn đàn lớn có khả năng bị ảnh hưởng khi cố gắng tìm kiếm các bảng cơ sở dữ liệu rất lớn.

Như một drop-in, XFES chỉ sử dụng chỉ mục và tốc độ tìm kiếm nâng cao cho hệ thống tìm kiếm chính thức, nhưng với phiên bản 2.2, nó đang bắt đầu tận dụng nhiều hơn sức mạnh được cung cấp bởi back-end Elasticsearch.

1e48743fdb372.png

Chủ đề tương tự

Một công cụ hữu ích để hiển thị nội dung trên diễn đàn của bạn là danh sách các chủ đề tương tự hoặc liên quan, có thể được hiển thị cùng với một chủ đề chính. Những khách truy cập đã truy cập trang đó từ một công cụ tìm kiếm thường sẽ tìm kiếm tài liệu liên quan để tiếp tục đọc và các chủ đề tương tự cung cấp một cách tuyệt vời để cung cấp tài liệu đó theo cách tự động.

Một hạn chế về tính hữu dụng của các chủ đề tương tự là xác định xem các kết quả thực sự tương tự hoặc liên quan đến mức nào. Đây là lúc XFES trở thành của riêng nó, vì back-end Elasticsearch cung cấp một khả năng cụ thể để tìm kiếm những thứ tương tự như vậy bằng cách sử dụng chủ đề hiện tại làm tham số tìm kiếm. Với một lượng nội dung phù hợp để lấy ra các kết quả tương tự, điều này cung cấp một danh sách tuyệt vời các chủ đề mà người xem chủ đề hiện tại có thể quan tâm.

Widget chủ đề tương tự

Hiển thị các kết quả chủ đề tương tự trong một widget và theo mặc định, đặt nó bên dưới khu vực trả lời nhanh trên các trang thread view, nhưng vì nó là một widget nên bạn có thể chọn đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn trên trang.

866379e2cc914.png


1aab796924ef3.png

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Internet​
 

Đính kèm

  • xfes_2.2.2.zip
    60.8 KB · Lượt xem: 42

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom