Addon 2x [XenGenTr] Cloudflare Trunstile Captcha - Hình ảnh xác thực quay vòng của Cloudflare cho XenForo 2.2 1.0.1

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,687
[XenGenTr] Cloudflare Trunstile Captcha - Hình ảnh xác thực quay vòng của Cloudflare cho XenForo 2.2 1.0.1

Trunstile Captcha
là một trong những dịch vụ mà Cloudflare cung cấp, nó cung cấp cách chặn lưu lượng truy cập tự động ("bot") độc hại bằng Trunstile Captcha. Không giống như các ứng dụng captcha khác , Cloudflare Trunstile Captcha dường như đã gác lại những ứng dụng mà người dùng phàn nàn này, chẳng hạn như chọn một hình ảnh làm mệt não người dùng hoặc nhập một số và chữ cái nhất định. Trunstile Captcha với tính năng CAPTCHA thông minh, cửa quay chạy các truy vấn trình duyệt thay đổi liên tục dựa trên hành vi của khách hàng bằng cách tự động chọn từ gói của nó. Bạn có thể tìm thêm thông tin về Cloudflare Trunstile Captcha tại đây.

cftrunstile.png

Người ta nói rằng tính năng Cloudflare Trunstile Captcha sẽ đi kèm với 2.2.12 trong các phiên bản xenforo trong tương lai, theo diễn ngôn của riêng họ. Tất nhiên, người dùng cũng phải up các phiên bản xenforo mới nhất để sử dụng tính năng này. Trước khi tải xuống và cài đặt add-on này, nhắc bạn rằng tính năng này sẽ được thêm vào xenforo theo mặc định trong tương lai. Nếu bạn không sử dụng phiên bản hiện tại, plugin này đã thực hiện nhiệm vụ tương tự. Bạn có thể tải xuống và cài đặt. Bạn đang nhận được bản cập nhật trước khi có bản cập nhật :)

Cài đặt thủ công

Giải nén tệp XenGenTr-CloudflareTurnstile-1.0.1.zip
mà bạn đã tải xuống. Up thư mục src trong thư mục upload vào thư mục chính trong FTP. Cài đặt [XenGenTr] plugin Cloudflare Turnstile Captcha từ Admincp -> Add-ons.

Cài đặt dưới dạng ZipArchive


Nếu tùy chọn trên khó, trước tiên bạn phải có hỗ trợ ZipArchive trên máy chủ của mình để cài đặt bằng Admincp -> Add-ons -> Install/upgrade from archive. src/config.php

Bạn có thể mở tệp src/config.php, thêm code bên dưới, lưu tệp rồi tải xuống dưới dạng zip.
Mã:
$config['enableAddOnArchiveInstaller'] = true;

Thật không may, chỉ cài đặt add-on là không đủ để sử dụng tính năng Cloudflare Trunstile Captcha . Vì nó là một api nên phải xác định trang web của mình và lấy key api. Nói tóm lại, bạn cần có một tài khoản trên cloudflare.com. Tư cách thành viên là miễn phí, ứng dụng cũng miễn phí. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào trường Turnstile từ khu vực thanh điều hướng bên trái và đặt nó như trong hình bên dưới.

cloudflare_trunstile0_1.png

Site key đại diện cho site key mà chúng ta sẽ nhập bên xenforo.
Secret key đại diện cho trường khóa bí mật mà chúng ta sẽ nhập vào bên xenforo.

Sao chép chúng và chọn tùy chọn Use Cloudflare Turnstile từ AdminCP -> Setup -> Options -> Tùy chọn cơ bản và nhập các trường có liên quan. Ví dụ:

cloudflare_trunstile3.png

Sau khi thực hiện tất cả các điều chỉnh này, bạn có thể thấy rằng tính năng Cloudflare Trunstile Captcha đang hoạt động trong diễn đàn.

cftrunstile_1.gif


cftrunstile2.gif


cftrunstile_4.gif


cloudflare_trunstile5.png

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Internet​
 

Đính kèm

  • XenGenTr-CloudflareTurnstile-1.0.1.zip
    34.3 KB · Lượt xem: 13

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom